Có nên cho bé uống nước yến Sanest Khánh Hòa?

Có nên cho bé uống nước yến Sanest Khánh Hòa?

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Nước yến sanest Khánh Hòa có dùng được cho trẻ em không?” Đó là câu hỏi nhiều bậc phụ huynh đặt ra khi muốn dùng loại nước uống này cho con yêu của mình.

Trong thành phần của yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo.

   Bài Nên Đọc:
   Nước yến Khánh Hòa giá bao nhiêu?
   Phân biệt nước yến cao cấp

nước yến Sanest cho bé
 Có nên cho bé uống nước yến Sanest Khánh Hòa?

Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng. Vì thế trong trường hợp phòng cúm A/H1N1, nếu có điều kiện có thể cho người già và trẻ nhỏ dùng. Khác với các loại thực phẩm thông thường, yến sào ăn lúc nào cũng được. Chúng ta hay ăn yến sào chưng cách thủy với đường phèn. Nên ăn mỗi tuần một tổ yến sào là đủ. Bạn chưng cách thủy, một tổ yến sào chia làm ba phần, ăn một phần rồi để trong tủ lạnh, cách một ngày ăn một lần.

nước yến Sanest cho bé
 Nước yến Sanest Khánh Hòa rất tốt cho sức khỏe của bé

Trong nước yến có còn chứa axit sialic giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp và sức đề kháng. Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao. Tuy nhiên, chỉ trẻ hơn 1 tuổi mới nên dung nước yến vì khi đó hệ tiêu hóa đã phát triển khá ổn định. Chúng tôi đề nghị bạn hỏi thêm tư vấn của bác sĩ trước khi tẩm bổ nước yến cho bé.

nước yến Sanest cho bé

Nước yến sào Sanest tăng cường khả năng miễn dịch cho bé

Trong tất cả các loại sản phẩm trên thị trường thì nước yến sanest Khánh Hòa là loại có xuất xứ rõ ràng, và nguyên liệu là từ yến thật. Được sản xuất từ công ty Yến Sào Khánh hòa – một thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường. Được người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả. Do đó các bậc phụ huynh yên tâm mua cho con yên của mình sản phẩm chất lượng này để tăng cường khả năng đề khảng kích thích sự phát triển của bé.


nước yến Sanest cho bé
 Nước yến sào cao cấp dành cho bé yêu nhà bạn

Bạn có thể mua các sản phẩm này tạo www.sieuthikhuyenmai.net đây được xem là nơi cung cấp sản phẩm nước yến tốt nhất, bảo đảm chất lượng nhất. Mà giá cả thì phải chăng phù hợp với mọi túi tiền của người sử dụng.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI