Nước yến Khánh Hòa có tốt không?

Nước yến Khánh Hòa có tốt không?

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Nước yến sào Khánh Hòa có tốt không? Câu hỏi được nhiều người tiêu dùng hiện nay quan tâm.

Thị trường nước yến sào khá đa dạng và phong phú với đầy đủ các loại khác nhau, thành phần tính chất khác nhau vô cùng thích hợp đối với cơ thể của con người. Bởi những công dụng hữu ích có trong thành phần của nước yến. Nhằm đem lại cho con người chúng ta sức khỏe dồi dào nhanh chóng đẩy lùi được bệnh tật và nước yến Khánh Hòa luôn luôn là sự lựa chọn thích hợp của người tiêu dùng.

  Bài Nên Đọc:
  Nước yến Khánh Hòa giá bao nhiêu?
  Nước yến sào Khánh Hòa đồng hành cùng phái đẹp




          Nước yến Khánh Hòa có tốt không?

Nước yến Khánh Hòa được làm từ yến sào Khánh Hòa qua quy trình chế biến cao cấp và chuyên nghiệp thì đã sản xuất ra các loại nước yến bổ dưỡng. Chính vì thế náo mang những công dụng tính chất có trong yến sào. Theo số liệu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy sản và Viện Công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và công nghệ quốc gia, trong thành phần yến sào có 18 loại acid amin, một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine, ... Đặc biệt, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng hồng cầu.


 Yến sào Khánh Hòa qua quy trình chế biến cao cấp và chuyên nghiệp sản xuất ra nước yến bổ dưỡng

Ngoài ra, yến sào có cấu trúc glucoprotein, có năng lượng cao, cơ thể dễ hấp thụ. Các nguyên tố đa, vi lượng trong yến sào rất phong phú, có đến 31 nguyên tố xuất hiện bằng phương pháp huỳnh quang tia X, rất giàu Ca và Fe là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh.


Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp

Làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ. Gần đây, khi nghiên cứu tác dụng của yến sào trong trường hợp cơ thể bị nhiễm chất độc hại, người ta nhận thấy yến sào hạn chế mức độ sút cân, phục hồi sức khoẻ nhanh , ổn định các chỉ tiêu huyết học.
                                 
                                       

Nước yến sào rất tốt đối với cơ thể con người

Chính những công dụng này mà chúng ta có thể khẳng định lại một lần nữa nước yến Khánh Hòa vô cùng tốt đối với cơ thể con người. Dùng được cho tất cả mọi đối tượng, lứa tuổi

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI