Công dụng của nước yến sào

Công dụng của nước yến sào

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Công dụng của nước yến sào như thế nào? Có tốt cho sức khỏe không? Câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại yến sào của nhiều nhãn hàng khác nhau. Tuy nhiên, để có một sức khỏe tốt bạn cần chọn một sản phẩm đạt chuẩn, an toàn thực phẩm. Nước Yến sào qua quá trình chế biến nhiều công đoạn từ tổ yến thô được thu hoạch từ các đảo yến hoặc các cơ sở nuôi chim yến. Qua nhiều công đạn khác nhau thì tạo ra sản phẩm nước yến Cao cấp và nó có một tác dụng vô cùng “ quý” đối với con người.

      Bài Nên Đọc:
    . Địa chỉ mua nước yến sào Khánh Hòa ở Hà Nội
    . Mua nước yến sào Sanest ở Hà Nội

Công dụng của nước yến sào
 Công dụng của nước yến sào

Nước yến sào được chế biến theo phương pháp cổ truyền hết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu – đạt chất lượng cao cấp theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2 và HACCP. Thành phần Yến sào gồm có hàm lượng rất cao 18 loại axit amin không thay thế mà cơ thể không tổng hợp được như Aspartic axit, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginie, Leucine, Axit Glutamic và hàm lượng cao 31 loại nguyên tố đa vi lượng cùng với các nguyên tố quý hiếm như Cromium, Selenium và Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1 và Vitamin 12.

Công dụng của nước yến sào
 Nước yến sào được chế biến theo phương pháp cổ truyền hết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại

Công dụng của nước yến sào có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, giảm căng thẳng thần kinh. Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, sau phẫu thuật. Kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu. Đem lại khả năng đẩy lùi được một số bệnh tật. Nhằm giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, lấy lại được cân bằng sau những phút căng thẳng mệt mỏi. Đồng thời tạo cho việc hấp thụ trong cơ thể chúng ta được phát triển mạnh mẽ.

Công dụng của nước yến sào
Nước yến sào có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể

Nước yến sào nên uống trực tiếp từ lọ, uống từ 1 – 2 lọ/ngày. Chú ý lắc nhẹ trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh. Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi. Và lưu ý phải sử dụng hết khi đã mở nắp. Không nên mở nắp sau đó để dành hoặc quên không uống như vậy sẽ làm cho sản phẩm không còn được chất lượng và vị ngọt từ nước yến cũng không còn đảm bảo.

Công dụng của nước yến sào
 Nước yến sào rất tốt với cơ thể con người

Nước yến sào rất tốt với cơ thể con người và đây là sản phẩm có giá trị tương đối cao nên người tiêu dùng nên lưu ý để tránh không bị lãng phí. Đồng thời sử dụng một cách hiệu quả nhất để tận dụng được hết những công dụng của nước yến.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI