Nước yến Anpha sản phẩm tuyệt vời dành cho phụ nữ mang thai

Nước yến Anpha sản phẩm tuyệt vời dành cho phụ nữ mang thai

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Nước yến Anpha quà tặng cho sức khỏe là sản phẩm tuyệt với dành cho phụ nữ mang thai.

Bằng kĩ thuật nuôi chim yến đã xây dựng nên các nhà nuôi chim yến trong điều kiện, môi trường giống như ngoài thiên nhiên làm thu hút chim yến bay vào làm tổ. Qua những năm tháng chăm nuôi và hình thành nên tổ yến sào, từ đó bằng phương pháp thủ công, phun sương để làm sạch lông. Từ tổ yến sào đó chúng ta có thể chế biến ra nhiều món ăn từ tổ yến như cháo tổ yến, súp tổ yến, chè tổ yến.

  Bài Nên Đọc:
  Nước yến sào ở đâu chất lượng
  Phân biệt nước yến cao cấp

Nước yến Anpha
 Nước yến Anpha

Trong suốt thời kỳ mang thai, da phụ nữ trở nên sạm đi và xuất hiện những vết nám vì vậy chăm sóc sức khỏe và làn da là vô cùng quan trọng. Vì sức khỏe của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Nước yến Anpha giúp thai phụ tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ làn da. Đặc biệt trong tổ yến có chất tryptophan giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, lượng canxi trong yến nước rất cao, rất tốt cho việc phát triển xương và chiều cao của trẻ.

Nước yến Anpha
Nước yến Anpha sản phẩm tuyệt vời dành cho phụ nữ mang thai

Đối với thai phụ suy dinh dưỡng, nhất là những người bị ốm nghén trầm trọng, con kém phát triển, thì có thể sử dụng nước yến để bồi bổ. Tuy nhiên, nếu muốn ăn tổ yến cũng cần có sự hướng dẫn của thầy thuốc để tránh tác dụng phụ ngoài ý muốn. Tổ yến được làm từ nước dãi của chim yến, do đó nếu chim bị nhiễm bệnh hoặc thức ăn của chim bị nhiễm độc chất thì vẫn ảnh hưởng đến con người.

Nước yến Anpha
 Nước yến sào nhân sâm Anpha

Sản phẩm của công ty yến sào Anpha thì nước yến có 3 loại thích hợp cho phụ nữ có thai: những người thích uống ngọt có thể uống loại nước yến có đường, loại nước yến không đường dành cho người ăn kiêng và yến nước chưng nhân sâm dành cho những ai thích hương vị nhân sâm. Đối với phụ nữ mang thai chúng ta nên sử dụng mỗi ngày để hấp thụ tối đa nhất những công dụng mà nước yến mang lại giúp cho sức khỏe của mẹ và bé được phát triển hơn.

Nước yến Anpha
 Sản phẩm yến sào Anpha Sài Gòn

Nước yến rất tốt cho cơ thể nhưng phải được dùng đúng cách, dùng mỗi ngày vào buổi sáng khi vừa thức dậy vì đó là lúc cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI