Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe con người

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe con người

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe con người đang trở thành sản phẩm được nhiều người tin dùng và ưu chuộng

Yến sào từ lâu được biết đến như là một loại thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều chất dinh dưỡng, và năng lượng giúp cơ thể hấp thu tốt, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp giúp cho người gầy biếng ăn dể tăng cân, phòng ngừa và giảm một số bệnh.

        Bài Nên Đọc:
     .  Các tiêu chí để đánh giá nước yến cao cấp
     .  Công dụng của nước yến sào

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa
 Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe con người

Nước Yến Sào Cao Cấp Khánh Hòa được sản xuất từ nguồn yến sào thiên nhiên do công ty Yến Sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác tại các đảo yến Khánh Hòa. Được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị tiên tiến của Châu Âu. Chất lượng cao cấp theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 và HACCP

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa
 Nước Yến Sào Cao Cấp Khánh Hòa

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa hộp 6 lọ, có đường (70ml/ lọ).Thành phần sản phẩm: Nước, yến sào, đường phèn, fucoidan, các phụ gia thực phẩm. Có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, giảm căng thẳng thần kinh. Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, sau phẫu thuật. Kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu. Đem lại khả năng đẩy lùi được một số bệnh tật.

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa
 Nước yến Khánh Hòa - sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa nên uống trực tiếp từ lọ, uống từ 1 – 2 lọ/ngày. Chú ý lắc nhẹ trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh. Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi. Và lưu ý phải sử dụng hết khi đã mở nắp. Không nên mở nắp sau đó để dành hoặc quên không uống.


Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa
Sản phẩm Yến Sào Khánh Hòa - đồng hành cùng người tiêu dùng

Thị trường sản phẩm ngày càng phát triển nên để mua được sản phẩm nước yến sào cao cấp Khánh Hòa bạn nên tìm mua ở các của hàng phân phối của công ty nước yến Khánh Hòa hoặc những cửa hàng lớn trên thị trường. Tránh mua những cửa hàng bán buôn bán lẻ mà dễ bị mua phải hàng giả kém chất lượng, không đạt yêu cầu chất lượng.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI