Quy trình chế biến yến nước yến nguyên chất

Quy trình chế biến yến nước yến nguyên chất

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Quy trình chế biến nước yến nguyên chất vô cùng hiện đại, đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như an toàn của sản phẩm.

Nước yến có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, giảm căng thẳng thần kinh. Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, sau phẫu thuật. Kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu. Đem lại khả năng đẩy lùi được một số bệnh tật. Nhằm giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, lấy lại được cân bằng sau những phút căng thẳng mệt mỏi. Đồng thời tạo cho việc hấp thụ trong cơ thể chúng ta được phát triển mạnh mẽ. Vì những lý do đó nên nước yến ngày càng phổ biến và thu hút đa số người tiêu dùng.

      Bài Nên Đọc:
    . Nước yến sào Khánh Hòa đồng hành cùng phái đẹp
    . Nước yến sào cao cấp Khánh Hòa đồng hành  cùng sức khỏe con người 



nước yến nguyên chất

Quy trình chế biến yến nước yến nguyên chất

Những người sử dụng nước yến có kinh nghiệm đều biết rằng tổ yến thiên nhiên chất lượng là loại tổ của chim yến trưởng thành từ nguồn thiên nhiên, có hàm lượng dinh dưỡng cao.Vì thế, quy trình chế biến sản phẩm này cũng phải tuân thủ quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Đầu tiên, tổ yến được thu hoạch bằng tay từ nguồn yến thiên nhiên bởi các thợ lành nghề, họ sẽ khéo léo lấy những tổ yến “ quý” đưa về cơ sở sản xuất để tái chế, chế biến.

nước yến nguyên chất
 Quy trình chế biến yến nước yến nguyên chất được làm cẩn thận tỷ mỉ

Tiếp theo, nguyên liệu đầu vào được kiểm định bằng công nghệ quang phổ hồng ngoại FTIR để kiểm định nhằm đảm bảo chất lượng đồng nhất của tổ yến nguyên chất những tổ yến có chất lượng cao nhất sẽ được tinh chế kỹ càng bởi đội ngũ chuyên gia trong phòng thí nghiệm để thu được những sợi yến rời dài và nguyên, không bị vỡ. Tổ yến có màu trắng ngà, tạo bởi những sợi yến dài đan kết vào nhau. Từng sợi yến tiếp tục được chắt lọc qua hơn 100 bước chế biến công phu trước khi đặt vào chai cẩn thận và đóng nắp bằng công nghệ 3 lớp nhằm giữ nguyên chất lượng và hương vị của nước yến nguyên chất tinh túy từ tổ yến thiên nhiên.

nước yến nguyên chất

Toàn bộ quy trình chế biến yến nước yến nguyên chất

Để trải qua chặng đường từ tổ yến thiên nhiên đến thành phẩm trong chai nước yến mà vẫn bảo đảm giữ được nguyên vẹn hình dáng dài cũng như những tinh chất quý giá, thì nguyên liệu đầu vào, quy trình công nghệ hiện đại phải được kiểm tra và bảo vệ nghiêm ngặt qua từng bước sản xuất. Nếu được chế biến đúng chuẩn, sợi yến thành phẩm trong chai nước yến mới dài và nguyên, dùng muỗng chạm vào có độ đàn hồi, không bị nhão nát.

nước yến nguyên chấtn
 Sản phẩm nước Yến Sào cao cấp

Cuối cùng là công đoạn đóng gói, dán tem bảo hành chất lượng sản phẩm và đưa tới tay người tiêu dùng. Quy trình chế biến nước yến nguyên chất được trải qua nhiều công đoạn chế biến với những thiết bị công nghệ hiện đại mang lại sự dảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm nước yến nguyên chất với nhiều loại khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu người tiêu dùng.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI