Các tiêu chí để đánh giá nước yến cao cấp

Các tiêu chí để đánh giá nước yến cao cấp

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Theo các chuyên gia, nước yến cao cấp phải thỏa mãn các tiêu chí sau:

Thành phần nước yến sào gồm có hàm lượng rất cao 18 loại axit amin và hàm lượng cao 31 loại nguyên tố đa vi lượng cùng với các nguyên tố quý hiếm như Cromium, Selenium và Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1 và Vitamin 12. Có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, giảm căng thẳng thần kinh. Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, sau phẫu thuật. Kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu. Đem lại khả năng đẩy lùi được một số bệnh tật.

     Bài Nên Đọc:
   . Một số cách sử dụng nước yến
   . Phân biệt nước yến Cao cấp

nước yến cao cấp
 Nước yến cao cấp

Để đánh giá tiêu chí nước yến sào cao cấp thì trước tiên: Sợi yến dài và nguyên, không bị nát vụn là một yếu tố để xác nhận đây là yến nguyên tổ, không phải loại thứ cấp, được thu nhặt vụn vặt. Sợi yến nguyên cũng giúp xác nhận nguồn yến đầu vào đạt chất lượng cao, từ những nhà cung cấp uy tín, lâu đời.

Tiếp theo nhìn bằng mắt chúng ta phải nhận thấy nước yến phải trong, màu sắc tự nhiên. Nước yến cao cấp có màu vàng dịu, tự nhiên và sắc trong. Điều này chứng tỏ sản phẩm đã được chế biến với quy trình sản xuất hiện đại, bảo đảm vệ sinh và không chứa phẩm màu gây hại.

nước yến cao cấp
 Các tiêu chí để đánh giá nước yến cao cấp

Dấu hiệu thứ ba là khi chúng ta nhai miếng yến trong hộp chúng ta phải cảm nhận được miếng yến dài và đủ to để thấy rõ được độ dai, giòn và tươi ngon của miếng yến khi nhai. Điều này mới chứng tỏ được đây là sản phẩm thật sự chất lượng , thật sự cao cấp và là sản phẩm để người tiêu dùng nên lựa chọn và sử dụng.

nước yến cao cấp
 Nước yến Sanest

Cuối cùng, sản phẩm nước yến cao cấp  phải làm từ nguyên liệu yến thật, có tem chứng nhận và được kiểm định bởi công nghệ tiên tiến. Điều này là một điều hết sức cần thiết không chỉ mình sản phẩm nước yến sào mà tất cả các sản phẩm khác đều cần tới điều này. Tem chứng nhận đây mới chính là sản phẩm chất lượng thật tốt nhất của công ty Sản Xuất yến sào đã được sự kiểm định chất lượng.

nước yến cao cấp

Nước yến - Sản phẩm chất lượng

.. Để đánh giá được nước yến cao cấp hay không thì bắt buộc chúng ta phải qua các bước này mới chứng minh được sản phẩm đó là chất lượng hay không? Hi vọng rằng với các tiêu chí trên thì bạn sẽ tìm cho mình được một sản phẩm tốt nhất chất lượng đảm bảo nhất.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI